https://shac.vn/thiet-ke-biet-thu
https://shac.vn/huong-giuong-ngu-tinh-dau-hay-chan-la-dung
https://shac.vn/mau-biet-thu-3-tang-hien-dai
Ngày đăng 07/08/2024
Ngày cập nhật 07/15/2024
5/5 - (1 bình chọn)

Đơn giá thi công biệt thự tân cổ điển là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến quyết định xây dựng của chủ đầu tư. Gia chủ cần bỏ ít nhất từ 5.000.000 đến 8.000.000 VND/m2 để sở hữu một mẫu biệt thự tân cổ điển đẳng cấp, xa hoa nhất. Để biết cụ thể về chi phí này, mời bạn hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

 

1. Bảng đơn giá thi công biệt thự tân cổ điển 2024 mới nhất, cập nhật theo thị trường

Đơn giá thi công biệt thự tân cổ điển thường có những biến động nhất định tùy theo nhu cầu và mong muốn xây dựng của gia chủ. Dưới đây là bảng đơn giá thi công biệt thự tân cổ điển gia chủ có thể tham khảo tại Sơn Hà Group.

1.1. Bảng giá thi công biệt thự tân cổ điển 2024

HẠNG MỤC ĐƠN GIÁ (VND/m2) GHI CHÚ
Thi công kiến trúc biệt thự 5.000.000 – 7.000.000 Đây chỉ là mức giá trung bình. Tùy theo yêu cầu xây dựng của gia chủ và công trình thực tế, mức giá sẽ có sự biến động nhất định.
Thi công nội thất biệt thự 5.000.000 – 8.000.000 Tùy thuộc vào thương hiệu và mức độ cao cấp, xa xỉ của vật liệu nội thất hoàn thiện mà mức giá này sẽ có những biến đổi nhất định.
Thi công trọn gói biệt thự 10.000.000 – 15.000.000 Đây chỉ là mức giá trung bình. Tùy theo yêu cầu xây dựng của gia chủ và công trình thực tế, mức giá sẽ có sự biến động nhất định.

1.2. Tham khảo bảng đơn giá thiết kế biệt thự tân cổ điển mới nhất

STT LOẠI HÌNH CÔNG TRÌNH GÓI THIẾT KẾ THỜI GIAN
THIẾT KẾ KIẾN TRÚC THIẾT KẾ NỘI THẤT
1 Biệt thự tân cổ điển 180.000đ/m2-200.000đ/m2 180.000đ/m2 – 200.000đ/m2 8.000.000đ – 10.000.000đ/phòng – Kiến trúc = 60 ngày

– Nội thất = 70 ngày

2 Biệt thự kiểu Pháp 200.000đ/m2-220.000đ/m2 200.000đ/m2 – 220.000đ/m2 8.000.000đ – 10.000.000đ/phòng
3 Biệt thự lâu đài 250.000đ/m2-300.000đ/m2 250.000đ/m2 – 300.000đ/m2 10.000.000đ/phòng – 15.000.000đ/phòng

Trên đây là bảng giá để gia chủ tham khảo mức đơn giá thi công biệt thự tân cổ điển mình cần bỏ ra. Để biết chi tiết về giá thiết kế biệt thự tân cổ điển, gia chủ hãy liên hệ với Sơn Hà Group qua hotline 0906.222.555 hoặc để lại thông tin qua form sau để được tư vấn thiết kế và báo giá chi tiết nhất.

YÊU CẦU TƯ VẤN

Nhận ưu đãi & tư vấn
🎁 GIẢM NGAY 50% phí thiết kế khi thi công trọn gói 🎁 MIỄN PHÍ kiểm tra giám sát các lần đổ móng, sàn, mái
🎁 MIỄN PHÍ khảo sát hiện trạng đất/nhà 🎁 HỖ TRỢ hồ sơ giấy xin cấp phép xây dựng
🎁 MIỄN PHÍ thiết kế cổng và tường rào 🎁 MIỄN PHÍ tư vấn thiết kế, tư vấn phong thủy

*Vui lòng để lại thông tin, nhân viên tư vấn sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất

2. Những chi phí có trong đơn giá thi công biệt thự tân cổ điển

Biệt thự tân cổ điển từ lâu đã trở thành biểu tượng của sự sang trọng, đẳng cấp và đại diện cho gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ. Không chỉ thế, các mẫu biệt thự tân cổ điển luôn sở hữu không gian sống tiện nghi và đẳng cấp hàng đầu.

Những chi phí có trong đơn giá thi công biệt thự tân cổ điểnNhững chi phí có trong đơn giá thi công biệt thự tân cổ điển
Những chi phí có trong đơn giá thi công biệt thự tân cổ điển

Để sở hữu được một mẫu biệt thự tân cổ điển ưu việt cả về thiết kế lẫn công năng, gia chủ cần bỏ ra một mức đầu tư tương xứng với những gì mình nhận được. Dưới đây, Sơn Hà Group sẽ thông tin đến gia chủ các loại chi phí có trong đơn giá xây biệt thự nói chung và đơn giá xây biệt thự tân cổ điển nói riêng.

Một số loại chi phí có trong giá xây biệt thự tân cổ điển là:

  • Chi phí xin phép xây dựng (nếu thuê dịch vụ)
  • Chi phí tư vấn thiết kế
  • Chi phí tháo dỡ (nếu trên đất có công trình cũ)
  • Chi phí giám sát xây dựng
  • Chi phí khảo sát địa chất
  • Chi phí ép cọc
  • Chi phí thi công phần thô và nhân công hoàn thiện
  • Chi phí vật tư hoàn thiện
  • Chi phí thi công nội thát
  • Chi phí mua trang thiết bị
  • Chi phí cây xanh và đồ trang trí khác
  • Chi phí tổng vệ sinh công trình
  • Chi phí hoàn công
  • Chi phí dự phòng (khoảng 5-10%) giá trị công trình…

Ngoài cách liệt kê các khoản chi phí như trên, đơn giá xây biệt thự tân cổ điển còn được phân chia theo các công đoạn xây dựng thành các chi phí gồm: chi phí thiết kế, chi phí xây dựng phần thô, chi phí xây dựng phần hoàn thiện và các chi phí khác.

Các chi phí trên đây là các loại chi phí phổ biến trong quá trình thiết kế và xây dựng biệt thự. Tuy nhiên, tùy theo dạng hợp đồng xây dựng mà anh chị ký kết mà chi phí này sẽ có những thay đổi nhất định. Các chi phí được chúng tôi liệt kê ở trên được tính cho hợp đồng xây dựng bao gồm xây dựng phần thô và nhân công hoàn thiện.

3. Yếu tố ảnh hưởng đến đơn giá thi công biệt thự tân cổ điển

Để tính toán giá xây biệt thự tân cổ điển, gia chủ cần xem xét các yếu tố sau:

  • Diện tích và quy mô xây dựng

Diện tích là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến giá xây dựng biệt thự tân cổ điển. Diện tích càng lớn, chi phí xây dựng càng cao. Quy mô xây dựng càng phức tạp, nhà ở có nhiều công năng, cần nhiều nguyên vật liệu và nhân lực thi công thì chi phí xây dựng càng cao.

  • Mức độ phức tạp của công trình

Biệt thự có kiến trúc và công năng thiết kế càng phức tạp, vật liệu sử dụng càng đắt tiền thì chi phí xây dựng càng cao, đơn giá thi công biệt thự tân cổ điển sẽ tăng và thời gian thi công cũng lâu hơn so với các biệt thự thông thường. Bên cạnh đó, gia chủ cũng nên thảo luận với đơn vị thiết kế về vấn đề bảo trì bảo dưỡng cho biệt thự sau này để có giải pháp bảo dưỡng hiệu quả nhất.

  • Đặc điểm đất nền và kỹ thuật thi công móng

Tùy thuộc vào đặc điểm của đất nền, diện tích đất xây dựng và nhu cầu xây dựng của gia đình, các kiến trúc sư sẽ quyết định độ sâu và biện pháp thi công phù hợp cho công trình là ép cọc bê tông, móng băng, móng bè hay móng cọc,… Với kỹ thuật thi công móng khác nhau, mức giá thi công sẽ khác.

Yếu tố ảnh hưởng đến đơn giá thi công biệt thự tân cổ điển
Yếu tố ảnh hưởng đến đơn giá thi công biệt thự tân cổ điển
  • Loại hình và biện pháp thi công mái

Phần mái là một hạng mục thi công vô cùng quan trọng, tác động rất lớn đến diện mạo và thẩm mỹ của biệt thự. Thông thường, các biệt thự tân cổ điển được thiết kế với các hệ mái như mái mansard, mái vòm, mái Thái, mái dốc,… Mỗi loại mái có tiêu chuẩn và kỹ thuật thi công khác nhau, do đó, đơn giá thi công biệt thự tân cổ điển theo các loại mái này cũng khác nhau.

  • Mức độ hoàn thiện

Công trình chỉ hoàn thiện phần thô sẽ có chi phí thấp hơn so với công trình hoàn thiện trọn gói từ thiết kế phần thô cho đến phần hoàn thiện.

  • Thời điểm xây dựng

Việc chọn thời điểm xây dựng thuận lợi sẽ giúp đơn vị thi công chủ động đưa ra được phương án thiết kế phù hợp cho biệt thự tân cổ điển, qua đó, giúp gia chủ tối ưu được giá thi công biệt thự tân cổ điển.

Thông thường, tháng đẹp nhất để xây nhà thường rơi vào các tháng từ tháng 8 đến tháng 12, đây là thời điểm khí hậu khô ráo và thời gian xây dựng vừa đủ để gia chủ có thể chuyển vào nhà mới trước khi Tết về.

4. Kinh nghiệm tiết kiệm chi phí xây biệt thự tân cổ điển

Để tối ưu đơn giá thi công biệt thự tân cổ điển, gia chủ có thể tham khảo các kinh nghiệm xây nhà biệt thự dưới đây:

  • Lựa chọn chi tiết thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ: Thay vì các chi tiết, hoa văn phào chỉ cầu kỳ như phong cách cổ điển, gia chủ nên lựa chọn các chi tiết thiết kế đơn giản, tinh tế vừa phù hợp với diện mạo sang trọng, xa hoa của biệt thự vừa thích nghi với xu hướng thiết kế của thời đại
  • Lên kế hoạch xây dựng và ngân sách xây dựng cẩn thận: Việc lên kế hoạch xây dựng sẽ giúp gia chủ định hình được quy mô xây dựng của biệt thự và các công việc cần thực hiện. Qua đó, gia chủ có thể lên kế hoạch và dự trù ngân sách xây dựng chi tiết, phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu sử dụng thực tế của gia đình.
  • Sử dụng vật liệu phù hợp với ngân sách xây dựng: Tùy theo độ lớn của ngân sách, gia chủ có thể lựa chọn các vật liệu xây dựng ở phân khúc cao cấp hoặc tầm trung cho công trình của mình. Đảm bảo các vật liệu sử dụng đảm bảo về độ an toàn, thẩm mỹ và bền bỉ cho quá trình sử dụng sau này.
  • Chú ý đến yếu tố phong thủy trong quá trình thi công biệt thự tân cổ điển: Phong thủy là yếu tố vô cùng quan trọng mà gia chủ cần chú ý khi thi công bất cứ công trình nào. Việc đảm bảo yếu tố phong thủy trong thiết kế thi công biệt thự tân cổ điển sẽ giúp công trình đáp ứng các tiêu chuẩn về thẩm mỹ, công năng cần thiết.
Kinh nghiệm tiết kiệm chi phí xây biệt thự tân cổ điển
Kinh nghiệm tiết kiệm chi phí xây biệt thự tân cổ điển
  • Tự thực hiện một số công đoạn thi công trong khả năng vốn có: Đây là cách giúp gia chủ có thể cắt giảm được chi phí nhân công và xây dựng một số hạng mục cụ thể nằm trong khả năng của mình như quét sơn, trát tương, lát gạch,…
  • Tìm kiếm nhà thầu thi công uy tín, có kinh nghiệm xây dựng biệt thự tân cổ điển: Gia chủ nên chọn nhà thầu xây dựng đáp ứng các yêu cầu từ thiết kế, thi công cho đến khi hoàn thiện công trình, điều này sẽ giúp gia chủ tiết kiệm chi phí xây dựng khi phải tìm kiếm nhiều đơn vị khác nhau để xây dựng biệt thự mini.
  • Theo dõi sát sao quá trình thi công để đảm bảo chất lượng công trình và tránh phát sinh các chi phí ngoài dự kiến: Trong suốt quá trình xây dựng, gia chủ nên bám sát tiến độ cùng nhà thầu để đảm bảo biệt thự được xây dựng an toàn, chất lượng, hạn chế phát sinh các chi phí không mong muốn do thi công không hiệu quả.
  • Tham khảo ý kiến thiết kế từ các chuyên gia thiết kế biệt thự tân cổ điển: Gia chủ cần trao đổi với đơn vị thiết kế, thi công để có được một công trình thiết kế phù hợp về nhu cầu, sở thích và cá tính của gia đình.

5. Các mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển sang trọng được yêu thích nhất

5.1. Biệt thự tân cổ điển 1 tầng

Thi công biệt thự tân cổ điển 1 tầng sang trọng, thể hiện đẳng cấp gia chủ
Thi công biệt thự tân cổ điển 1 tầng sang trọng, thể hiện đẳng cấp gia chủ
Biệt thự tân cổ điển 1 tầng sở hữu thiết kế thanh lịch, tinh tế
Biệt thự tân cổ điển 1 tầng sở hữu thiết kế thanh lịch, tinh tế

5.2. Biệt thự tân cổ điển 2 tầng

Biệt thự tân cổ điển 2 tầng tối giản tại Hưng Yên
Biệt thự tân cổ điển 2 tầng tối giản tại Hưng Yên
Thiết kế tối giản hơi hướng hiện đại của biệt thự tân cổ điển 2 tầng tại Hải Phòng
Thiết kế tối giản hơi hướng hiện đại của biệt thự tân cổ điển 2 tầng tại Hải Phòng

5.3. Biệt thự tân cổ điển 3 tầng trở lên

Khẳng định đẳng cấp gia chủ qua thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng sáng tạo
Khẳng định đẳng cấp gia chủ qua thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng sáng tạo
Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kết hợp kinh doanh tại Nghệ An
Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kết hợp kinh doanh tại Nghệ An
Thiết kế không gian sống đẳng cấp cho biệt thự tân cổ điển 4 tầng sang trọng
Thiết kế không gian sống đẳng cấp cho biệt thự tân cổ điển 4 tầng sang trọng

5.4. Biệt thự tân cổ điển mái Nhật

Thi công biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái nhật cá tính
Thi công biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái nhật cá tính
Thiết kế biệt thự tân cổ điển phong cách Nhật
Thiết kế biệt thự tân cổ điển phong cách Nhật

5.5. Biệt thự tân cổ điển mái ngói

Thi công biệt thự tân cổ điển 2 tầng mái ngói tại Hải Phòng
Thi công biệt thự tân cổ điển 2 tầng mái ngói tại Hải Phòng
Biệt thự tân cổ điển sở hữu hoa văn tinh giản, thanh thoát trên mặt tiền
Biệt thự tân cổ điển sở hữu hoa văn tinh giản, thanh thoát trên mặt tiền

5.6. Biệt thự tân cổ điển mái mansard

Thi công biệt thự tân cổ điển 2 tầng mái Mansard sang trọng
Thi công biệt thự tân cổ điển 2 tầng mái Mansard sang trọng
Biệt thự tân cổ điển sở hữu thiết kế thanh lịch với hệ mái mansard thu hút
Biệt thự tân cổ điển sở hữu thiết kế thanh lịch với hệ mái mansard thu hút

5.7. Biệt thự tân cổ điển mái vòm

Thi công biệt thự tân cổ điển xa hoa với thiết kế mái vòm độc đáo
Thi công biệt thự tân cổ điển xa hoa với thiết kế mái vòm độc đáo
Biệt thự tân cổ điển 3 tầng sở hữu thiết kế mái vòm ấn tượng
Biệt thự tân cổ điển 3 tầng sở hữu thiết kế mái vòm ấn tượng

6. Sơn Hà Group – Đơn vị thi công biệt thự tân cổ điển uy tín với giá xây biệt thự tân cổ điển phù hợp nhất

6.1. Quy trình thiết kế thi công biệt thự tân cổ điển trọn gói tại Sơn Hà Group

Về cơ bản, quy trình thiết kế và thi công xây dựng biệt thự tân cổ điển tại Sơn Hà Group được chia thành 3 giai đoạn chính bao gồm: giai đoạn tiền thi công, giai đoạn thiết kế và thi công, giai đoạn nghiệm thu và hoàn thiện.

  • Giai đoạn 1: Giai đoạn tiền thi công

Trong giai đoạn tiền thi công, đơn vị thi công biệt thự tân cổ điển cần thực hiện các công việc:

    • Khảo sát hiện trạng khu đất xây dựng
    • Thu thập các thông tin cần thiết về dự án bao gồm: thông tin chủ đầu tư, thương hiệu, khách hàng mục tiêu, vị trí địa lý, quy định về an toàn và phong cháy chữa cháy,…
    •  Lên ý tưởng thiết kế
    • Báo giá thiết kế, thi công và ký kết hợp đồng
  • Giai đoạn 2: Giai đoạn thiết kế và thi công

Các công việc mà đơn vị thiết kế thi công biệt thự tân cổ điển cần thực hiện trong giai đoạn thiết kế và thi công là:

    • Hoàn thiện bản vẽ thiết kế và thống nhất phương án thiết kế
    • Thi công kiến trúc, nội thất và lắp đặt
  • Giai đoạn 3: Giai đoạn nghiệm thu và hoàn thiện

Các công việc mà đơn vị thi công biệt thự tân cổ điển cần thực hiện trong giai đoạn nghiệm thu và hoàn thiện là:

    • Kiểm tra chất lượng của các hạng mục công trình đã thi công
    • Khách hàng kiểm tra và đánh giá chất lượng công trình
    • Tiến hành vệ sinh và bàn giao công trình
    • Tiến hành bảo hành và hỗ trợ bảo hành sau khi hoàn thành.

6.2. Cam kết dịch vụ

Sơn Hà Group tự hào mang đến cho khách hàng các mẫu biệt thự 2 tầng ấn tượng, tối ưu chi phí nhất
Sơn Hà Group tự hào mang đến cho khách hàng các mẫu biệt thự 2 tầng ấn tượng, tối ưu chi phí nhất

Trong quá trình cung cấp dịch vụ thiết kế thi công biệt thự tân cổ điển cho khách hàng, Sơn Hà Group cam kết:

Sơn Hà Group - Đơn vị thi công biệt thự tân cổ điển uy tín với giá xây biệt thự tân cổ điển phù hợp nhất
Sơn Hà Group – Đơn vị thi công biệt thự tân cổ điển uy tín với giá xây biệt thự tân cổ điển phù hợp nhất

Trên đây là các chia sẻ của Sơn Hà Group về đơn giá thi công biệt thự tân cổ điển. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, Sơn Hà Group luôn sẵn sàng đồng hành, giúp gia chủ sở hữu không gian sống ưng ý với đơn giá thi công biệt thự tân cổ điển phù hợp nhất.

5/5 - (1 bình chọn)
48Lượt xem

Xem thêm: đơn giá thi công biệt thự tân cổ điển đơn giá thiết kế biệt thự tân cổ điển giá thiết kế biệt thự tân cổ điển giá xây biệt thự tân cổ điển thi công biệt thự tân cổ điển

YÊU CẦU TƯ VẤN

Nhận ưu đãi & tư vấn
🎁 GIẢM NGAY 50% phí thiết kế khi thi công trọn gói 🎁 MIỄN PHÍ kiểm tra giám sát các lần đổ móng, sàn, mái
🎁 MIỄN PHÍ khảo sát hiện trạng đất/nhà 🎁 HỖ TRỢ hồ sơ giấy xin cấp phép xây dựng
🎁 MIỄN PHÍ thiết kế cổng và tường rào 🎁 MIỄN PHÍ tư vấn thiết kế, tư vấn phong thủy

*Vui lòng để lại thông tin, nhân viên tư vấn sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất

Tra cứu phong thủy
Xem hướng Nhà
Xem tuổi xây nhà
DỰ TOÁN CHI PHÍ

Bạn có thể tự tính toán chi phí xây dựng bằng phần mềm Dự toán Online của SHAC. Để lên dự trù chi phí xây dựng, hãy truy cập link sau (miễn phí):

Dự toán Chi phí xây dựng

Có liên quan

Bình luận

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Yêu cầu tư vấn

YÊU CẦU TƯ VẤN Widget

Tìm theo số tầng

Tìm theo mặt tiền

Bài viết mới nhất

Yêu cầu tư vấn

YÊU CẦU TƯ VẤN Widget

Ảnh khác

.
.
0906.222.555