Giới thiệu về Sơn Hà Group – SHAC
Chúng tôi là ai
ĐỘC ĐÁO TRONG THIẾT KẾ – CHẤT LƯỢNG TRONG THI CÔNG
Sơn Hà Group được thành lập năm 2003, là thương hiệu uy tín cả nước trong thiết kế và thi công biệt thự, khách sạn, nhà hàng, trung tâm tiệc cưới, tòa nhà văn phòng,… Sự ra đời của Sơn Hà Group gắn với niềm đam mê với nghề cùng tình yêu và sự tôn kính ThS.KTS Nguyễn Hoàng Long dành tặng người ông nội đáng kính Nguyễn Sơn Hà – vị doanh nhân đất Cảng, ông tổ nghề sơn dầu Việt Nam.
Nhờ sự tin tưởng hợp tác của 5000+ khách hàng trên toàn quốc, ThS.KTS Nguyễn Hoàng Long cùng các đồng nghiệp tại Sơn Hà Group đã làm nên hành trình 21+ năm phát triển đầy tự hào với những công trình “Độc đáo trong thiết kế – Chất lượng trong thi công” trải khắp 3 miền đất nước. Bởi mỗi giải pháp thiết kế và thi công luôn hướng tới sự tiện ích, tận dụng tối đa công năng, linh hoạt vận dụng tinh hoa kiến trúc, tối ưu chi phí,… Sơn Hà Group luôn là lựa chọn được ưu tiên của các khách hàng thuộc dự án cao cấp như Vinhomes, Phương Đông Vân Đồn, Waterfront City, Hoàng Huy Mall,…
Chúng tôi trân trọng cảm ơn sự tín nhiệm của Quý khách hàng đã dành cho Sơn Hà Group trong suốt thời gian qua. Luôn nỗ lực phát triển chuyên môn, nhạy bén trong ứng dụng công nghệ và liên tục đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ thiết kế – thi công công trình, Sơn Hà Group hi vọng sẽ tiếp tục có cơ hội được hợp tác với Quý khách hàng để kiến tạo nhiều hơn nữa những không gian đẹp, đẳng cấp.
CÁC DỊCH VỤ CHÍNH CỦA SHAC
Sơn Hà Group tự hào gắn tên trên công trình cả nước với các giải pháp thiết kế thi công nội ngoại thất đảm bảo thẩm mỹ, khoa học về công năng và tối ưu chi phí.
Xây nhà trọn gói
Kiến trúc - Nội thất
Thi công hoàn thiện
Nội thất gỗ
TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH
Sơn Hà Group (SHAC) luôn cố gắng đáp ứng hoàn hảo nhu cầu thiết kế – thi công công trình của Quý khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Đây cũng chính là sứ mệnh mà Sơn Hà Group (SHAC) lấy làm thước đo sự uy tín và hiệu quả hoạt động. Sứ mệnh của Sơn Hà Group (SHAC) được cụ thể qua các hoạt động:
Với thị trường
Cung cấp các sản phẩm, dịch vụ “Chất lượng trong thi công – Độc đáo trong thiết kế”, hội tụ tinh hoa của sự sáng tạo, sự tôn trọng và am hiểu nhu cầu khách hàng, am hiểu văn hóa địa phương.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
S – Sáng Tạo: Chúng tôi quan điểm sáng tạo là nền tảng của sự phát triển. Do đó, trong mọi khâu để tạo nên những công trình “Chất lượng trong thi công – Độc đáo trong thiết kế”, SHAC luôn ưu tiên cao và khuyến khích phát huy yếu tố sáng tạo
O – Ổn Định: Là mục tiêu được chúng tôi rất đề cao và luôn hướng đến trong mỗi giao dịch với Quý khách hàng, đồng thời đây còn là sứ mệnh SHAC luôn duy trì thực hiện đối với mỗi CBNV nhằm tạo nên những quan hệ hợp tác bền vững, hiệu quả.
N – Nhiệt Tình: Giải đáp đến thắc mắc cuối cùng của khách hàng, lắng nghe những chia sẻ dù là khó khăn nhất, đáp ứng những yêu cầu dù là khắt khe nhất, sự nhiệt tình này này đã trở thành văn hóa doanh nghiệp SHAC và chúng tôi tự hào mang đến Quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tâm huyết.
H – Ham Học Hỏi: Đây là một trong những đặc trưng rất dễ thấy ở bất kỳ CBNV nào của SHAC, bởi chúng tôi hiểu rằng việc ham học hỏi không chỉ mang đến nguồn tư liệu thiết kế phong phú mà còn là cách nhanh nhất gắn kết SHAC với Quý khách hàng thông thái.
A – An Toàn: Yếu tố “vàng” này đã góp phần quan trọng làm nên thương hiệu SHAC uy tín toàn quốc. Việc luôn đảm bảo một cách khắt khe yếu tố an toàn trong thiết kế và thi công xây dựng chính là “chìa khóa vạn năng” giúp SHAC giành được cái gật đầu “kén người” của những khách hàng dù là khó tính nhất.
VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
Chúng tôi hiểu được rằng văn hóa doanh nghiệp là chất keo gắn kết và thúc đẩy mỗi cá nhân làm việc hăng say và cống hiến nhiều hơn cho sự phát triển của Công ty. Do đó, ngay từ những ngày đầu thành lập, việc chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp luôn được coi là nhiệm vụ trọng tâm trong chiến lược phát triển Công ty nói chung.
Một điều rất khó gạt khỏi tâm trí đó là gặp bất kỳ cá nhân nào thuộc SHAC bạn sẽ đều nhận thấy rất rõ tinh thần “Chơi hết mình – Làm hết sức” ở họ. Từ lâu, hình ảnh CBNV SHAC đã luôn gắn liền với một môi trường đoàn kết, năng động, hài hước, nơi mỗi thành viên đều có thể bình đẳng phát huy tính sáng tạo và có kỹ năng tổ chức trong mọi hoạt động. SHAC tự hào vì đã xây dựng được nền văn hóa riêng, giàu bản sắc.
- Văn hóa “Làm”
- Văn hóa “Chơi”
Uy tín, chất lượng sản phẩm làm nên thương hiệu SHAC nhưng văn hóa doanh nghiệp khiến thương hiệu ngày càng có chiều sâu và kiên cường bám trụ trong tâm trí khách hàng. Văn hóa SHAC được xây dựng toàn diện trên cả mặt “làm” và “chơi”, tức trong mọi hoạt động của đời sống công ty.
Văn hóa “Làm”
Văn hóa “làm” SHAC được thể hiện trong các hoạt động chính thức của công ty. Đó chính là những chuẩn mực trong công việc, là các giá trị cốt lõi “làm hết sức”, “uy tín với thị trường”,… Những nguyên tắc, chuẩn mực này quy định và điều hòa mọi hoạt động của công ty và là yếu tố quan trọng tạo nên thành công của SHAC hơn thập kỷ qua.
Văn hóa "chơi"
Văn hóa “chơi” SHAC được thể hiện qua các phong trào, hoạt động ngoại khóa của công ty. Chúng tôi nhận thức được rằng, để công ty duy trì tốc độ tăng trưởng cao và ổn định thì việc sắp xếp tổ chức tốt là chưa đủ, bên cạnh đó rất cần những hoạt động gắn kết các cá nhân, giải tỏa sức ép, rèn luyện tinh thần và thân thể. Đây là những hoạt động không liên quan trực tiếp đến kinh doanh nhưng lại là yếu tố tạo nên tạo nên một môi trường văn hóa doanh nghiệp phong phú, cởi mở để tạo ra những cộng sự tài sắc vẹn toàn – nòng cốt của nguồn nhân lực chất lượng cao.
-
- Sơn Hà Group đánh dấu bước chuyển mình với hành trình Quyết thay đổi – Định tương lai
- Sơn Hà Group đồng hành cùng chương trình thiện nguyện Xe đạp yêu thương – Tiếp sức đến trường 2024
- Sơn Hà Group tổ chức chương trình đào tạo thường niên cho quản lý cấp trung tại Hải Phòng
- Sơn Hà Group trao yêu thương, tiếp nối ước mơ con trẻ trong ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6
- Sơn Hà Group hào hứng tham gia giải bóng đá AC CUP lần thứ 5
- Sơn Hà Group 2023: Vượt qua thử thách, hướng đến 2024 đầy bứt phá
Mỗi năm, ở SHAC đều diễn ra nhiều hoạt động như: Teambuilding; Training nghiệp vụ, sản phẩm; Giao hữu bóng đá; Du lịch; Các chương trình thi tài nghiệp vụ; Chương trình văn nghệ các dịp đặc biệt,… cùng hàng loạt các hoạt động văn hóa thể thao khác nhằm tạo điều kiện cho các thành viên SHAC gặp gỡ nhau, cùng vui chơi và giao lưu, tăng cường tình đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau, cùng thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.
Chúng tôi luôn duy trì một niềm tin mạnh mẽ rằng với chiến lược kinh doanh đúng đắn và văn hóa doanh nghiệp có chiều sâu, thương hiệu SHAC sẽ còn vươn xa hơn nữa.
LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN
Khai trương văn phòng đại diện SHAC tại Hà Nội – Văn phòng đại diện thứ 3 khẳng định thành công của SHAC trong việc chinh phục thị trường xây dựng dân dụng phía Bắc.
Khai trương văn phòng đại diện SHAC tại Đà Nẵng – Văn phòng đại diện thứ 4 khẳng định thành công của SHAC trong việc chinh phục thị trường xây dựng miền Trung.
ĐỊNH VỊ HÌNH ẢNH MỚI: Đơn vị Thiết kế – Thi công Khách sạn & Cao tầng
Chuyền về Trụ sở mới tại KĐT Waterfont City – Bước tiến mới trên chặng đường phát triển của Sơn Hà Group.
Tòa nhà gồm 5 tầng với tổng diện tích sàn hơn 500m2 được thiết kế hiện đại, tạo không gian thoáng đãng, giúp nâng hiệu suất và phát huy tiềm lực của CBNV.
Khai trương Showroom Thiết bị nhà bếp nhập khẩu. Showroom tọa lạc tại tầng 1, số 318-319 Bùi Viện, Lê Chân, Hải Phòng.
Thành lập Resistanco
Kỷ niệm 20 năm thành lập