Với lĩnh vực kinh doanh cần tiếp xúc trực tiếp như đồ mỹ nghệ, việc làm nổi bật được mẫu mã sản phẩm ngay từ ngoài mặt tiền là điều kiện vô cùng cần thiết, là điều kiện cần đối với những người làm công việc thiết kế showroom. Chính vì vậy phương án thiết kế showroom đồ mỹ nghệ được các kiến trúc sư Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà (SHAC) đã hoàn thiện cho chủ đâu tư Nguyễn Đăng Dương tại Nam Định dễ dàng tạo được sức hút và chinh phục mọi ánh nhìn người qua đường nhờ sự nổi bật và sức hấp dẫn của một phong cách thiết kế kiến trúc và nội thất showroom tinh tế, chuyên nghiệp, giúp phần quan trọng và hiệu quả trong việc làm tôn cao giá trị của sản phẩm mẫu.
Kiến trúc mặt tiền của mẫu thiết kế showroom đồ mỹ nghệ 3 tầng đẹp mắt tại Nam Định
Hồ sơ thiết kế mẫu showroom kiến trúc đẹp mã số SH SR 0018 này cũng chính là nội dung chính được chúng tôi đề cập trong bài viết hôm nay của chuyên mục thiết kế showroom 3 tầng của SHAC. SHAC trân trọng mời bạn đọc cùng tham khảo và kính chúc quý vị có được những thông tin tham khảo hữu ích và thiết thực qua phương án thiết kế này.
NỘI DUNG CHÍNH
Chủ đầu tư: Ông Nguyễn Đăng DươngĐc: H. Ý Yên, tỉnh Nam ĐịnhLoại hình: Thiết kế ShowroomSố Tầng: 3 tầngMặt tiền: Mặt tiền rộngDiện tích: 700m2 (35m x 20m)Công năng sử dụng: Gara để xe; khu trưng bày sản phẩm; khu sinh hoạt gia đình (phòng khách; phòng bếp ăn; 3 phòng ngủ; phòng thờ); các phòng vệ sinh.Đơn vị thiết kế: Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà (SHAC)Năm thực hiện: 2016
Như chúng ta đều đã biết, một thương hiệu có giá trị luôn cần đến phong cách thiết kế showroom kiến trúc đẹp và xứng tầm, đó là lí do tại sao chúng tôi luôn chú trọng vào thiết kế showroom nổi bật và hài hòa với nhận diện thương hiệu mà công trình được định hình. Việc làm này giúp hỗ trợ chủ đầu tư quảng bá hiệu quả, cũng như dễ tạo được dấu ấn với khách hàng dựa trên sự tinh tế về màu sắc và phương án thiết kế.
Mặt tiền showroom rộng 35m tạo nhiều điều kiện thuận lợi để các KTS kết hợp chi tiết
Không gian thiết kế mặt tiền đẹp và hấp dẫn luôn là điều quan trọng để phát huy tối đã sức hút của hình ảnh thương hiệu và tôn thêm giá trị sản phẩm được trưng bày trong không gian của showroom. Đây là quan điểm đã được các kiến trúc sư SHAC và chủ đầu tư thống nhất với nhau ngay từ những buổi đầu làm việc, từ đó nhanh chóng lên được phương án thiết kế làm hài lòng khách hàng. Thật vậy, từ phối cảnh được chúng tôi giới thiệu, bạn đọc có thể dễ dàng nhận thấy rằng dù ở bất kỳ góc đặt mắt nào, màu sắc hợp thời và cách bố trí chi tiết đơn giản, thoáng đãng và thanh lịch của showroom mỹ nghệ đúc đồng Quảng Hà cùng đảm bảo sự nổi bật với những ai dù chỉ là tình cờ đi ngang qua showroom.
“SHAC luôn có sự sắp đặt khoa học trong thiết kế kiến trúc và nội thất showroom, giúp cho khách hàng tiếp cận sản phẩm một cách dễ dàng và điều đó khiến cho showroom này luôn thành công về doanh số cũng như khả năng quảng bá những sản phẩm mỹ nghệ đẳng cấp của doanh nghiệp này” – một đồng nghiệp SHAC chia sẻ.
Trong phạm vi bài viết, chúng tôi cũng tổng hợp và giới thiệu thêm đến bạn đọc bản vẽ mặt bằng công năng của công trình để bạn đọc có hình dung rõ nét và đầy đủ nhất về phương án thiết kế showroom mỹ nghệ này:
Mặt bằng bố trí công năng tầng 1 của mẫu thiết kế showroom 3 tầng
Mặt bằng tầng lửng và tầng 2 của showroom phong cách hiện đại đẹp mắt
Còn đây là phương án bố trí công năng tầng 3 của showroom kiến trúc đẹp mắt
SHAC cảm ơn bạn đọc đã theo dõi nội dung bài viết!
Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG SƠN HÀ (SHAC)
Trụ sở chính: Số 55, đường 22, KĐT Waterfront City, Lê Chân, Hải Phòng
Văn phòng đại diện
Ảnh khác
Bình luận