*Nhiệm vụ trong ngày:
- Thực hiện việc cập nhật giá, sản phẩm mới vào phần mềm quản lý kế toán.
- Làm báo giá sản phẩm, soạn hợp đồng cho khách hàng khi cần.
- Tập hợp các hóa đơn bán hàng hóa, dịch vụ trong ngày.
- Nhập các số liệu bán hàng, mua hàng vào phần mềm kế toán.
- Kiểm tra – đối chiếu các số liệu về mua bán hàng hóa trên phần mềm quản lý kế toán với số liệu thống kê trong kho và công nợ.
- Thống kê công nợ và thực hiện việc đốc thúc công nợ của khách hàng.
*Nhiệm vụ cuối ngày:
- Cuối mỗi ngày làm việc, tiến hành vào bảng kê chi tiết các hóa đơn bán hàng – tính tổng giá trị hàng hóa đã bán ra.
- Đối chiếu với thủ kho/ kế toán kho về số liệu hàng xuất – hàng tồn.
- Thực hiện việc tổng hợp số liệu bán hàng – mua hàng, báo cáo quản lý/ kế toán trưởng.
- Tập hợp đầy đủ, chính xác, kịp thời các khoản chi phí bán hàng.
*Nhiệm vụ khác:
- Quản lý chứng từ, sổ khách liên quan đến hoạt động bán hàng của doanh nghiệp.
- Quản lý hợp đồng và giao dịch với khách hàng.
- Hỗ trợ công việc cho kế toán trưởng.
- Định kỳ làm báo cáo bán hàng theo yêu cầu của quản lý doanh nghiệp.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.