https://shac.vn/thiet-ke-biet-thu-san-vuon
Ngày đăng 10/30/2021
Ngày cập nhật 03/21/2023
Đánh giá post

Thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh tiếp tục là xu hướng nhà ở mới và “hot” nhất nửa cuối năm 2021. Khi tình hình kinh tế xã hội phát triển, các cơ hội kinh doanh mở ra nhiều hơn, điều này cũng kích thích nhiều chủ đầu tư cùng thử sức với các ngành nghề kinh doanh mới. Thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh mang lại sự tiết kiệm cả về không gian lẫn chi phí, thời gian của chủ đầu tư, hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên cơn sốt trong thời gian tới.

Trong bài viết ngày hôm nay, cùng Sơn Hà Group tìm hiểu phương án thiết kế nhà phố hiện đại kết hợp kinh doanh cửa hàng ăn tại Phú Yên. Với diện tích 90m2 ( 5m x 18m ) cùng thiết kế hiện đại 4 tầng, đây sẽ là gợi ý hoàn hảo cho nhiều chủ đầu tư đang có ý định xây nhà phố kết hợp kinh doanh!

Chủ đầu tư :Ông Hồ Văn Lai
Địa chỉ :, . Phú Yên
Loại hình :Nhà phố hiện đại
Đ/v thực hiện :Sơn Hà Group (#SHAC)
Số Tầng :4 tầng
Mặt tiền :Mặt tiền 5m
Tổng diện tích :90m2 (5m x 18m)
Năm thực hiện :2021
Công năng :

  • Tầng 1: Không gian kinh doanh, WC, Sân sau
  • Tầng 2: Phòng khách; Phòng ăn + Bếp; WC
  • Tầng 3: 2 Phòng ngủ khép kín + WC
  • Tầng 4: Sân chơi; Phòng thờ; Sân phơi

Ý tưởng thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh

Với truyền thống mở nhà hàng từ lâu đời, chủ đầu tư Hồ Văn Lai tìm đến Sơn Hà Group với mong muốn nâng cấp không gian kinh doanh, đồng thời cũng là nhà ở của gia đình mình. Với ý tưởng về một thiết kế nhà phố hiện đại, tiện nghi, cùng với không gian riêng biệt để kinh doanh nhà hàng, cả chủ đầu tư cùng các kiến trúc sư Sơn Hà Group đã cùng nhau xây dựng những mong muốn về một công trình hoàn hảo.

Thiết kế nhà phố hiện đại kết hợp kinh doanh 4 tầng tại Phú Yên 1

Cuối cùng, cả chủ đầu tư và Sơn Hà Group đều thống nhất lựa chọn phương án thiết kế nhà phố kiểu hiện đại, đi cùng cách xử lý không gian thông minh, ấn tượng, phù hợp cho cả hai mục đích là kinh doanh và nhà ở. Cùng Sơn Hà Group tìm hiểu thiết kế độc đáo này ngay sau đây!

Thiết kế mặt tiền 5m nhà phố 4 tầng tại Phú Yên

Ngay từ khi nhìn vào phương án mặt tiền, không khó để quý vị và các bạn nhận ra đây là một ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại. Dễ thấy bởi các hình khối thiết kế đơn giản, khoa học được xếp chồng lên nhau theo một tỷ lệ khoa học. Đồng thời, các chi tiết trang trí bên ngoài mặt tiền đều vô cùng tối giản nhưng tinh tế, tạo nên những góc cạnh và đường nối theo hình chữ S ấn tượng. Có thể nói chính phong cách hiện đại và tối giản này đã tạo nên điểm nhấn chính cho cả căn nhà.

Thiết kế nhà phố hiện đại kết hợp kinh doanh 4 tầng tại Phú Yên 2

Bên cạnh đó là cách sắp xếp các hệ cửa sổ lớn dưới sự tính toán khóa học. Với việc sử dụng hệ cửa kính cường lực khổ lớn, căn nhà sẽ mang đậm nét hiện đại, đồng thời tối ưu hóa được nguồn sáng tự nhiên. Về chất liệu và màu sắc, Sơn Hà vẫn tiếp tục sử dụng các chất liệu cao cấp, bền bỉ. Kết hợp cùng các màu sắc như trắng, xám, nâu sẫm tạo nên sự sang trọng và hiện đại.

Cách bố trí công năng phía trong nhà phố kết hợp kinh doanh 90m2

Đối với bất cứ công trình nào, công năng sử dụng đều là điều quan trọng cần lưu tâm. Đặc biệt với công trình nhà phố kết hợp kinh doanh, tầm quan trọng của bố trí công năng sao cho hợp lý lại càng nên được lưu tâm. Cụ thể với diện tích một sàn là 90m2, chúng tôi đã phân chia công năng như sau:

  • Tầng 1: Không gian kinh doanh, WC, Sân sau
  • Tầng 2: Phòng khách; Phòng ăn + Bếp; WC
  • Tầng 3: 2 Phòng ngủ khép kín + WC
  • Tầng 4: Sân chơi; Phòng thờ; Sân phơi

Thiết kế nhà phố hiện đại kết hợp kinh doanh 4 tầng tại Phú Yên 3

 

Thiết kế nhà phố hiện đại kết hợp kinh doanh 4 tầng tại Phú Yên 4

Thiết kế nhà phố hiện đại kết hợp kinh doanh 4 tầng tại Phú Yên 5

 

Thiết kế nhà phố hiện đại kết hợp kinh doanh 4 tầng tại Phú Yên 6

Thiết kế nhà phố hiện đại kết hợp kinh doanh 4 tầng tại Phú Yên 7

Thiết kế nội thất nhà phố kết hợp kinh doanh 4 tầng

Đối với các không gian khác nhau, phương án thiết kế nội thất của tòa nhà lại có phần thay đổi để thù hợp với công năng sử dụng và yếu tố thẩm mỹ cần thiết của không gian đó. Sau đây hãy cùng chúng tôi khám phá từng không gian nội thất khác nhau trong công trình này!

1, Thiết kế nội thất không gian kinh doanh

Với nhu cầu kinh doanh nhà hàng, các kiến trúc sư Sơn Hà Group đã kiến tạo nên một không gian hiện đại, tiện nghi và vô cùng tinh tế. Với nề tường sáng, các món đồ nội thất gỗ sẽ càng thêm nổi bật, tạo sự ấm áp và lịch sự.

Thiết kế nhà phố hiện đại kết hợp kinh doanh 4 tầng tại Phú Yên 8

Thiết kế nhà phố hiện đại kết hợp kinh doanh 4 tầng tại Phú Yên 9

Có thể nói không gian này đã được thiết kế hoàn hảo cho việc kinh doanh, không chỉ giúp hỗ trợ trải nghiệm của khách hàng khi đến đây mà còn đem lại tư duy thẩm mỹ độc đáo và phù hợp với thiết kế chung của cả căn nhà.

2, Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại

Đi theo lối thiết kế hiện đại, phòng khách của căn nhà tiếp tục gây ấn tượng với cách thiết kế tối giản những tập trung vào cách xử lý màu sắc và chất liệu. Tổng quan phòng khách được bài trí với tông màu be sáng xen nâu trang nhã. Những mảng sáng tối của màu sắc được sắp đặt đầy thông minh giúp căn phòng trở nên hiện đại, tinh tế và cũng cuốn hút hơn.

Thiết kế nhà phố hiện đại kết hợp kinh doanh 4 tầng tại Phú Yên 10

Các kiến trúc sư Sơn Hà Group đã ứng dụng khá nhiều loại vật liệu khác nhau trong căn phòng này, có thể thấy từ các chất liệu nhẹ nhàng như da lộn, vải,.. cho đến mạnh mẽ như gỗ công nghiệp, gạch ceramics,… đều hòa quyện và nâng đỡ nhau tạo nên một phòng khách thanh lịch

Thiết kế nhà phố hiện đại kết hợp kinh doanh 4 tầng tại Phú Yên 11

3, Thiết kế nội thất phòng ngủ ấm áp

Ấm áp và thoải mái là những từ khóa đầu tiên khi nhắc đến phòng ngủ, Một phòng ngủ hoàn hảo phải đáp ứng được tiêu chí về công năng thoải mái, tiện nghi song hành cùng thiết kế thời thượng, ăn khớp với thiết kế chung của cả ngôi nhà.

Thiết kế nhà phố hiện đại kết hợp kinh doanh 4 tầng tại Phú Yên 12

Thiết kế nhà phố hiện đại kết hợp kinh doanh 4 tầng tại Phú Yên 13

Sau đây là một số phòng ngủ của căn nhà phố kết hợp kinh doanh do Sơn Hà Group thiết kế. Những gợi ý phòng ngủ khác nhau với không khí mang lại khác nhau, tuy nhiên vẫn hòa hợp chung với ngôn ngữ thiết kế và chủ đề chung của công trình.

KẾT

Trên đây là toàn bộ phương án thiết kế ngoại thất, cách bố trí mặt bằng công năng cũng như gợi ý thiết kế nội thất từng không gian trong ngôi nhà phố kết hợp kinh doanh tại Phú Yên. Với những gợi ý này, các gia chủ yêu thích phong cách hiện đại, có thể áp dụng ngay vào ngôi nhà của mình một cách dễ dàng hơn bao giờ hết. Cảm ơn đã theo dõi bài viết và hẹn gặp lại tại các bài viết sau nhé!

Đánh giá post
466Lượt xem

Xem thêm: Hồ sơ - Thiết kế nhà ống hiện đại Hồ sơ - Thiết kế nội thất Thiết kế nhà ống 4 tầng Thiết kế nội thất nhà hàng Thiết kế nội thất nhà ống

YÊU CẦU TƯ VẤN

Yêu cầu tư vấn
*Vui lòng để lại thông tin, nhân viên tư vấn sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Tra cứu phong thủy
Xem hướng Nhà
Xem tuổi xây nhà
DỰ TOÁN CHI PHÍ

Bạn có thể tự tính toán chi phí xây dựng bằng phần mềm Dự toán Online của SHAC. Để lên dự trù chi phí xây dựng, hãy truy cập link sau (miễn phí):

Dự toán Chi phí xây dựng

Có liên quan

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Yêu cầu tư vấn

YÊU CẦU TƯ VẤN Widget

Tìm theo số tầng

Tìm theo mặt tiền

Bài viết mới nhất

Yêu cầu tư vấn

YÊU CẦU TƯ VẤN Widget

Ảnh khác

.
.
0906.222.555