Quản lý và chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc về hoạt động của phòng Marketing để đảm bảo KPI, gồm:
1, Công tác quản lý nói chung
- Chuẩn hóa cơ cấu tổ chức phòng Marketing (chức năng, nhiệm vụ, cơ cấu nhân sự).
- Hoàn thiện mô tả công việc cho các vị trí nhân sự của phòng.
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự phòng Marketing (tuyển dụng, đào tạo, phân công công việc, đánh giá kết quả).
- Quản lý và triển khai ngân sách marketing tháng/quý/năm.
- Đưa ra định hướng triển khai các hoạt động thuộc chức năng và nhiệm vụ của phòng Marekting.
2, Quản lý hoạt động Marketing Online
- Quản lý hệ thống tên miền, hệ thống hosting,…
- Quản lý và phát triển hệ thống website.
- Quản lý và phát triển hệ thống fanpage, youtube và các MXH khác của công ty.
- Nghiên cứu khách hàng trong thế giới online, nắm bắt và cập nhật những xu hướng mới đang nổi bật trên thị trường để tiếp cận khách hàng mục tiêu.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai các hoạt động: SEO; Google Search Ads; Google Display Network; Social Media Marketing; Email Marketing; Youtube Marketing; Landing Page; Seeding;…
- Quản trị nội dung các kênh online: Phân tích, lên kế hoạch, tổ chức sản xuất nội dung,…
3, Quản lý và tổ chức triển khai các hoạt động Marketing truyền thống
4, Quản lý và phát triển hệ thống nhận diện của công ty
- Bộ nhận diện thương hiệu cốt lõi.
- Bộ nhận diện thương hiệu văn phòng.
- Bộ nhận diện thương hiệu marketing.
- Bộ nhận diện thương hiệu ngoài trời.
- Bộ nhận diện thương hiệu trên internet.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến thương hiệu: đăng ký sở hữu, sử dụng trên các kênh truyền thông,…
5, quản lý hoạt động truyền thông nội bộ
- Xây dựng chiến lược truyền thông trong doanh nghiệp để tạo sự gắn kết nội bộ.
- Lập kế hoạch và kết hợp các Phòng/Ban trong Công ty để tổ chức các sự kiện nội bộ.
- Biên tập và xuất bản các ấn phẩm lưu hành nội bộ.
- Xử lý khủng hoảng truyền thông nội bộ.
6, Thực hiện các hoạt động chuyên môn: Sáng tạo nội dung
- Lập brief nội dung hình cho design.
- Viết kịch bản sự kiện, kịch bản và lời bình video phục vụ các hoạt động: Marketing Online; Marketing truyền thống; Truyền thông nội bộ.
- Sản xuất nội dung chữ cho hệ thống nhận diện thương hiệu của Công ty và các ấn phẩm phục vụ hoạt động truyền thông nội bộ.
- Sản xuất nội dung chữ cho website và social chanel cảu Công ty.
Bình luận