https://shac.vn/day-moi-la-cach-xac-dinh-huong-nha-chuan-nhat-cho-gia-chu
https://shac.vn/duoc-nghien-cuu-cach-chon-kich-thuoc-cua-phong-thuy-tranh-dieu-xui-xeo
https://shac.vn/hoang-oc-la-gi-va-cach-tinh-hoang-oc-lam-nha-chinh-xac
https://shac.vn/huong-dan-cach-doc-ban-ve-thiet-ke-khach-san-chi-tiet-nhat
https://shac.vn/moi-nhat-next_year-cach-tinh-mat-do-xay-dung-nha-o-chinh-xac-nhat
https://shac.vn/phong-thuy-trong-thiet-ke-noi-that-cho-nguoi-tuoi-hoi-ruoc-tai-loc-day-nha
https://shac.vn/quy-cach-ong-inox
https://shac.vn/quy-cach-ong-thep-tron
https://shac.vn/quy-cach-thep-hinh
https://shac.vn/quy-cach-thep-hop
https://shac.vn/thiet-ke-biet-thu-kieu-phap-4-tang-kien-truc-dep
https://shac.vn/thiet-ke-nha-bep-tren-san-thuong-nen-hay-khong-nen
https://shac.vn/tieu-chuan-thiet-ke-resort-moi-nhat-va-chi-tiet-nhat
https://shac.vn/tieu-chuan-thiet-ke-va-xay-dung-nha-xuong-moi-nhat
https://shac.vn/tuoi-dau-dat-ban-tho-huong-nao-hop-phong-thuy-nhat
https://shac.vn/xay-nha-1-tret-1-lau-khoang-bao-nhieu-tien
https://shac.vn/xem-ngay-huong-bep-dai-cat-cho-gia-chu-tuoi-dinh-mao-1987
Ngày đăng 05/20/2022
Ngày cập nhật 12/05/2023
4.5/5 - (203 bình chọn)

Mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi là một thiết kế khá phổ biến và thịnh hành trong những năm gần đây. Nếu bạn cũng mong muốn có một mùa hè thật mát mẻ và thoải mái, cùng với sự đẳng cấp của biệt thự thì hãy đọc qua bài viết sau đây. Dưới đây là những thông tin về mẫu thiết kế biệt thự vô cùng hữu ích của Sơn Hà Group muốn giới thiệu đến bạn đọc, hãy cùng điểm qua vài chi tiết nổi bật của mẫu biệt thự này nhé.

>>> XEM NGAY: 100 Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp, hiện đại, đẳng cấp 2023

1. Mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp, sang trọng

Việt Nam là một quốc gia nhiệt đới nổi bật với khí hậu nóng ẩm, vì thế việc thiết kế một bể bơi trong nhà là vô cùng hợp lý. Những mẫu thiết kế biệt thự kết hợp với hồ bơi là một trong những tuyệt tác vô cùng hoàn mỹ. Dưới đây sẽ là một số gợi ý dành cho bạn nếu đang có nhu cầu thiết kế biệt thự có bể bơi nhé!

1.1. Biệt thự Pháp có hồ bơi 3 tầng 2 mặt tiền đẹp tại Hải Phòng – SH BTP 0121

Đứng trước thực trạng khí hậu nắng nóng khắc nghiệt như hiện nay, không ít nhà đầu tư đã nghĩ đến những mẫu thiết kế hồ bơi cho chính căn biệt thự của mình. Những biệt thự có hồ bơi đang dần trở nên chiếm được sự ưu ái của đông đảo khách hàng, bởi sự tiện nghi và đẳng cấp. Căn biệt thự SH BT 0121 là một trong những bản thiết kế đắt giá, nằm trong bộ sưu tập các mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi này.

Thông tin chi tiết mẫu biệt thự:

  • Chủ đầu tư: Ông Bùi Trọng Võ
  • Loại hình: Biệt thự kiểu Pháp
  • Diện tích: 200m2 (10m x 20m)
  • Mặt tiền: Mặt tiền 10m
  • Đơn vị thực hiện: Sơn Hà Group (#SHAC)
  • Kinh phí: khoảng 8 tỷ
  • Công năng: Bể bơi; sảnh; phòng khách; phòng bếp; phòng ăn; 5 phòng ngủ; 5 phòng vệ sinh; phòng karaoke; phòng thờ; sân chơi.
biệt thự 3 tầng có bể bơi
Mẫu biệt thự 3 tầng thiết kế có bể bơi

Mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng toát lên một vẻ đẹp nguy nga và tráng lệ, với gam màu trắng và vàng nhạt làm chủ đạo. Kiểu phong cách biệt thự là sự kết hợp của những ý tưởng mới lạ, tạo sắc thái thời thượng và vô cùng đẳng cấp. Mẫu biệt thự 3 tầng có hồ bơi với mái ngói khá đơn giản nhưng nổi bật với gam màu đỏ mận tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho ngôi biệt thự này.

biệt thự 3 tầng có bể bơi
Mẫu biệt thự 3 tầng kết hợp bể bơi tiện nghi

Ngôi biệt thự này mang phong cách Pháp rất cổ điển và sang trọng. Đây là một sự kết hợp tinh tế và tao nhã của những chi tiết vô cùng đơn giản, nhưng lại tạo nên một bản thiết kế hoàn hảo. Sự kết hợp của một bể bơi trong biệt thự là ý tưởng vô cùng tuyệt vời, điều này mang đến sự hài hòa cũng như đảm bảo về mặt tiện nghi của biệt thự. Thiết kế nhà biệt thự có bể bơi không còn gì bàn cãi, đây là lối thiết kế khá thịnh hàng và tạo sự hài hòa cho biệt thự.

biệt thự nhà đẹp có hồ bơi
Biệt thự kiểu Pháp có hồ bơi tại Hải Phòng

Dưới đây là mẫu bản vẽ công năng của các tầng và các phòng chức năng. Thông qua bản vẽ sẽ giúp bạn phần nào nắm rõ được từng chi tiết của căn biệt thự này.

Theo như bản vẽ, hồ bơi được bố trí sân sau của căn nhà ngay phòng bếp. Điều này sẽ tạo sự thuận tiện và tạo không gian tận hưởng bể bơi vô cùng thoải mái. Diện tích bể bới khá lớn, và hình dáng bể bơi cũng được thiết kế theo dáng phổ biến là hình chữ nhật. Điều này sẽ khiến cho không gian bể bơi trở nên rộng rãi hơn, và tạo được sự thống nhất cho căn nhà.

biệt thự 3 tầng có bể bơi
Bản vẽ chi tiết mặt bằng công năng tầng 1 của biệt thự
biệt thự 3 tầng có bể bơi
Bản vẽ chi tiết mặt bằng công năng tầng 2 của biệt thự
biệt thự 3 tầng có bể bơi
Mẫu thiết kế công năng tầng 3 của ngôi nhà

1.2. Biệt thự hiện đại 3 tầng có bể bơi hiện đại – BTD 0015

Căn biệt thự 3 tầng có bể bơi này với những điểm nhấn vô cùng đặc sắc, tạo sự tinh tế và sang trọng cho bản thiết kế. Đây là mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơi với nhiều điểm đặc biệt thu hút khách hàng khi lần đầu chiêm ngưỡng. Thiết kế này vừa có hồ bơi, lại vừa có sân vườn, sự kết hợp này được khách hàng rất ưa chuộng nên hiện nay rất được thịnh hành.

Thông tin chi tiết mẫu biệt thự:

  • Chủ đầu tư: Ông Đinh Xuân Dụng
  • Loại hình: Thiết kế biệt thự hiện đại
  • Diện tích: 1200m2 (40mx30m)
  • Mặt tiền: Mặt tiền 40m
  • Đơn vị thực hiện: Sơn Hà Group (#SHAC)
  • Kinh phí: khoảng 8 tỷ
  • Công năng: Phòng khách; Phòng ăn và bếp; Sảnh thang rộng rãi; Gồm 2 phòng ngủ có phòng khách và bàn trà; Vệ sinh và phòng tắm tiện nghi; Phòng thờ.
biệt thự có bể bơi
Mẫu biệt thự có bể bơi hiện đại

Bể bơi là nơi thông giữa hai căn nhà nhằm tạo sự thuận tiện và logic cho tổng thể biệt thự. Vị trí bể bơi được bố trí ngay trước mặt tiền biệt thự, vừa có thể đón ánh nắng trực tiếp cho không gian thêm đẹp mắt khi khách đến chơi nhà. Bên cạnh đó, bản thiết kế này còn có không gian sân vườn, điều này khiến gia chủ gần như hòa mình với thiên nhiên. Không gian của mảnh vườn và hồ bơi hòa hợp với nhau khiến cho nơi giải trí ngoài trời này trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn bao giờ hết.

biệt thự 3 tầng có bể bơi
Mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi hết hợp sân vườn

Mẫu biệt thự nhà đẹp có hồ bơi này kết hợp giữa lối kiến trúc hiện đại và tân cổ điển mang đến vẻ đẹp đặc sắc nhất. Biệt thự toát lên sự tinh tế và trầm ấm với gam màu trắng chủ đạo, cùng với những chiếc mái nhà màu nâu đen. Sự kết hợp hài hòa của hai gam màu này, chúng đã tạo nên sự nổi bật cho

>>>> GỢI Ý: 8 Mẫu biệt thự 3 tầng mái dốc hiện đại, được săn đón nhất

1.3. Biệt thự nghỉ dưỡng 500m2 3 tầng phong cách hiện đại – BTD 0083

Một điểm đặc biệt của ngôi biệt thự hiện đại 500m2 này là lối thiết kế mở hiện đại cùng không gian thoáng đãng đem lại không khí rộng mở và thoải mái cho khách hàng. Không chỉ nổi bật bởi thảm cỏ xanh và cây cối, biệt thự còn gây ấn tượng bởi hồ bơi lớn mang đến cho khách hàng những phút giây thư giãn sảng khoái nhất cùng gia đình. Dưới đây là thông tin thiết kế của căn biệt thự 3 tầng có bể bơi bạn có thể tham khảo thêm:

  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Phương Đông
  • Loại hình: Biệt thự hiện đại
  • Diện tích: 500m2 (20m x 25m)
  • Mặt tiền: Mặt tiền 20m
  • Đơn vị thực hiện: Sơn Hà Group (#SHAC)
  • Kinh phí: khoảng 8 tỷ
  • Công năng:
    • Tầng 1: Bể bơi ngoài trời, gara để xe, phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp ăn.
    • Tầng 2: Bố trí 3 phòng ngủ.
    • Tầng 3: Phòng ngủ và các khu kỹ thuật, sân phơi, sân chơi.
nhà 3 tầng có hồ bơi
Mẫu nhà 3 tầng có hồ bơi hòa hợp với thiên nhiên

Thiết kế mẫu biệt thự kết hợp hồ bơi này là một ý tưởng hoàn hảo, du khách sẽ đắm chìm trong tiết trời dễ chịu ở nơi đây, và tận hưởng không gian biệt thự đẳng cấp nhất. Căn biệt thự được kết hợp với gam màu nâu chủ đạo, tạo sự tinh tế và tối giản cho không gian. Những chi tiết cách điệu xung quanh nhà, như ban công được trồng dây leo, các cột gỗ được trang trí ở cửa tầng 2,… Những điểm nhấn trong thiết kế ấy, đã khiến biệt thự toát lên sự thời thượng và hiện đại.

biệt thự 3 tầng có bể bơi
Mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi được thiết kế cho khu nghỉ dưỡng

Dưới đây là bản vẽ bên trong của biệt thự 3 tầng có bể bơi cho khu nghỉ dưỡng, với những cách bố trí phòng chức năng vô cùng hợp lý và tiện nghi cho người sử dụng.

biệt thự 3 tầng có bể bơi
Mẫu thiết kế tầng 1 cho biệt thự 3 tầng có hồ bơi
mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi
Bản vẽ mặt bằng công năng của biệt thự
biệt thự 3 tầng có bể bơi
Bản vẽ mặt bằng công năng tầng 3 của biệt thự hiện đại

Mẫu biệt thự này đảm bảo đúng sự tiện nghi và đẳng cấp cho quý khách hàng sử dụng. Lối thiết kế ngoại thất tận dụng triệt để giữa kiểu dáng nghệ thuật và những hình khối đi kèm. Những hình khối lạ mắt và cách điệu bởi những tấm gỗ ốp tường mảng lớn mang đến vẻ đẹp khỏe khoắn và chắc chắn cho căn nhà.

2. Ưu điểm của biệt thự 3 tầng có bể bơi

Bên cạnh nhu cầu ở và sinh hoạt hàng ngày, con người đang dần hướng tới nhu cầu hưởng thu, tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp và đảm bảo nhu cầu vui chơi, giải trí sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Chính vì thế, xu hướng thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng có bể bơi hiện đại ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn. Lối thiết kế này hiện nay rất thịnh hành bởi nhiều ưu điểm mà nó sở hữu, cụ thể như:

Ưu điểm đầu tiên có thể kể đến đó là sự tiện nghi của mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi. Sở hữu ngay bể bơi trong nhà, quý khách hàng có thể thỏa mãn nhu cầu vui chơi, giải trí ngay sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Điều này mang đến cảm giác thuận tiện vô cùng.

Thứ hai, không gian của hồ bơi đa phần sẽ thường được xây chung với sân vườn. Điều này sẽ khiến không gian biệt thự của bạn trở nên hoàn mỹ hơn, chúng còn tạo điểm khác biệt theo từng thiết kế mà bạn mong muốn. Đây cũng là không gian để gia đình cùng gặp mặt và chơi đùa cùng nhau, tạo không khí sinh hoạt ấm cúng và hạnh phúc.

Bên cạnh công năng sử dụng, bể bơi trong nhà còn chứa đựng hàm ý về mặt phong thủy.  Hình dáng và vị trí đặt hồ bơi mang ý nghĩa về mặt thủy khí, nếu thiết kế đúng cách và tuân thể đúng những quy tắc thì có thể tác động đến khả năng hút tiền tài và vận may mắn.

biệt thự 3 tầng có bể bơi
Biệt thự 3 tầng có bể bơi rất thịnh hành hiện nay

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: 8 Mẫu biệt thự 3 tầng mái ngói đẹp không thể rời mắt

3. Kinh nghiệm thiết kế biệt thự có bể bơi

Khi có nhu cầu xây dựng biệt thự 3 tầng có bể bơi, bạn cần xem xét và cân nhắc nhiều yếu tố bởi đây là dự án khá tốn kém cả về mặt thời gian cũng như chi phí. Bạn cần tìm hiểu rõ về vị trí căn nhà, cũng như cách bố trí bồ bơi sao cho thuận tiện và hợp mắt nhất. Bởi vì khi có thêm không gian bể bơi, biệt thự của bạn cần có thêm các yếu tố thiết kế sao cho hài hòa và hợp lý nhất.

3.1. Lựa chọn vị trí xây bể bơi

Bản vẽ thiết kế hồ bơi cần được lên ý tưởng một cách hợp lý và đảm bảo tạo được sự hoàn mỹ cho cả căn biệt thự. Vị trí của bể bơi thường được xây ở những vị trí thuận tiện cho người sử dụng, nhưng phải đảm bảo tính thẩm mỹ của nó. Có thể thiết kế bể bơi trong nhà, ngoài trời, biệt thự có hồ bơi trên sân thượng hoặc bể bơi vô cực,…Tùy vào nhu cầu đa dạng và mong muốn của chủ đầu tư mà bể bơi có thể được lựa chọn vị trí thiết kế phù hợp.

mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi
Mẫu biệt thự với thiết kế bể bơi ở ngoài trời

>>>> XEM NGAY: 6 Mẫu biệt thự 3 tầng mặt tiền 8m được săn lùng nhiều nhất

3.2. Dự kiến mức chi phí đầu tư

Bạn nên lên một kế hoạch ngân sách rõ ràng và dự trù kinh phí chính xác. Bởi vì khi xây biệt thự có kết hợp hồ bơi là một dự án hết sức tốn kém, nó sẽ gặp rắc rối và bị trì hoãn, nếu bạn không xác định đúng ngân sách phải tiêu tốn cho nhà biệt thự 3 tầng có bể bơi. Bạn nên liên lạc với bên dự án và kiến trúc sư, và tham khảo các mức giá hợp lý nhất theo đúng nhu cầu của bản thân. Điều này sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm được thời gian, vừa nắm được rõ ràng chi phí cần đầu tư cho biệt thự.

biệt thự 3 tầng có bể bơi
Mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi với thiết kế hiện đại

3.3. Thiết kế biệt thự có bể bơi hợp phong thuỷ

Bể bơi khi được thiết kế còn phải tuỳ thuộc vào việc có hợp phong thủy hay không, vì bể bơi mang lại ý nghĩa thủy khí. Bạn nên xác định đúng tuổi và mệnh của bản thân, để khi thiết kế vị trí và hướng bể bơi sao cho phù hợp với vận mệnh của bạn. Điều đó không chỉ đem lại vận may cho gia đình của bạn mà còn có thể thu hút tiền bạc, tài lộc cho gia chủ.

biệt thự 3 tầng có bể bơi
Thiết kế biệt thự đảm bảo yếu tố phong thủy để thu hút vận may cho gia chủ

>>>> BẬT MÍ: 6 Mẫu biệt thự 3 tầng 6 phòng ngủ với đa dạng phong cách

3.4. Lựa chọn vật liệu thiết kế biệt thự

Bạn nên lựa chọn vật liệu thiết kế biệt thự cho mình thật kỹ càng để khi thi công và đi vào sử dụng không xảy ra những vấn đề nguy hiểm. Bạn cần phải đảm bảo những vật liệu mua về có xuất sứ rõ ràng, còn thời hạn sử dụng nhằm đảm bảo phải an toàn trong quá trình thi công và vận hành. Đặc biệt với nhà biệt thự có bể bơi, bạn cần xem xét kỹ những vật liệu dùng để thi công nó, bởi đây là công trình phục vụ cho nhu cầu nghỉ ngơi, ảnh hưởng tới sức khỏe của gia đình bạn.

biệt thự 3 tầng có bể bơi
Lực chọn nguyên vật liệu cho biệt thự 3 tầng có bể bơi

3.5. Lựa chọn kích thước và hình dáng bể bơi

Thiết kế hình dáng của bể bơi cần phụ thuộc vào nhiều yếu tố như phong thủy, kiến trúc căn nhà, hướng nhà,… Hiện nay, trên thị trường thi công biệt thự kèm hồ bơi có khá nhiều kiểu dáng hồ bơi đẹp như hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật, hình chữ S,… Bạn cần lên ý tưởng cho hình dạng hồ bơi mà mình mong muốn, sau đó tham khảo thêm ý kiến của các kiến trúc sư. Điều này giúp bạn có được một biệt thự nhà đẹp có hồ bơi vô cùng thời thượng và đẳng cấp.

nhà biệt thự có bể bơi
Mẫu nhà biệt thự có bể bơi

>>>> TÌM HIỂU NGAY: 14 Mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp ấn tượng, xu hướng 2023

4. Chi phí xây dựng biệt thự 3 tầng có bể bơi là bao nhiêu?

Thiết kế thi công biệt thự kèm hồ bơi là cả một quá trình lâu dài, bạn cần tham khảo những mẫu hồ bơi và giá cả của chúng để nắm rõ thông tin, từ đó có thể xây dựng theo mong muốn của mình. Chi phí xây dựng hồ bơi nằm trong khoảng từ 2.500.000 đồng đến 4.000.000 đồng và mức giá này sẽ thay đổi tùy theo vị trí công trình, kiểu dáng, khu vực,… Mỗi yếu tố khác nhau về vấn đề xây dựng hồ bơi, sẽ tác động đến mức giá của việc thi công bể bơi.

Bạn nên lựa chọn một đội ngũ thi công hồ bơi uy tín để tiết kiệm thời gian cũng như chi phí xây dựng. Để không làm bạn mất thời gian, hãy đến với Sơn Hà Group. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc mà bạn muốn hỏi, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ báo giá chi tiết các mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi và tư vấn những thông tin cần thiết cho bạn. Đến với chúng tôi, bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời với hàng trăm chính sách hấp dẫn.

mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp
Mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp

Thông qua bài viết trên, bạn cũng đã phần nào đọc được những thông tin hữu ích về thiết kế biệt thự 3 tầng có bể bơi. Đây là mẫu biệt thự kết hợp độc đáo cùng với hồ bơi, đem lại kiểu dáng đẳng cấp và thời thượng. Chính vì vậy, để bạn có thể chọn lựa cho mình một bản thiết kế đẹp nhất và tiện nghi nhất, thì hãy đến với Sơn Hà Group. Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc, bạn hãy liên hệ thông tin bên dưới nhé!

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG SƠN HÀ (SHAC)

Trụ sở chính: Số 318 – 319 HK3 đường Bùi Viện, Lê Chân, Hải Phòng

  • Điện thoại: 0225 2222 555
  • Hotline: 0906 222 555
  • Email: sonha@shac.vn

Văn phòng đại diện

  • Tại Hà Nội: Số 4/172, Ngọc Hồi, Huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội
  • Tại Quảng Ninh: Số 289 P. Giếng Đáy, TP. Hạ Long, Tỉnh. Quảng Ninh
  • Tại Đà Nẵng: Số 51m đường Nguyễn Chí Thanh, P. Thạch Thang. Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Tại Sài Gòn: Số 45 Đường 17 khu B, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
  • Xưởng nội thất: Số 45 Thống Trực, Nam Sơn. Kiến An, TP. Hải Phòng

>>>> NHỮNG BÀI VIẾT LIÊN QUAN: 

4.5/5 - (203 bình chọn)
948Lượt xem

Xem thêm: biệt thự 3 tầng có bể bơi biệt thự nhà đẹp có hồ bơi nhà biệt thự 3 tầng có bể bơi nhà biệt thự có bể bơi

YÊU CẦU TƯ VẤN

Yêu cầu tư vấn
*Vui lòng để lại thông tin, nhân viên tư vấn sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Tra cứu phong thủy
Xem hướng Nhà
Xem tuổi xây nhà
DỰ TOÁN CHI PHÍ

Bạn có thể tự tính toán chi phí xây dựng bằng phần mềm Dự toán Online của SHAC. Để lên dự trù chi phí xây dựng, hãy truy cập link sau (miễn phí):

Dự toán Chi phí xây dựng

Có liên quan

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Yêu cầu tư vấn

YÊU CẦU TƯ VẤN Widget

Tìm theo số tầng

Tìm theo mặt tiền

Bài viết mới nhất

Yêu cầu tư vấn

YÊU CẦU TƯ VẤN Widget

Ảnh khác

.
.
0906.222.555